Phào chỉ PS là gì?

Phào chỉ PS là gì? – Phào chỉ là vật liệu trang trí thông dụng, giúp tạo hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt tường hay trang trí những nơi tiếp giáp giữa trần nhà và tường cạnh. Phào chỉ giúp những điểm tiếp nối thô, cứng như góc tường, cạnh trần, vòm cửa sẽ trở nên mềm mại, tinh tế và cách điệu hơn.

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ, rất nhiều những loại phào chỉ ra đời. Chúng được làm từ những vật liệu khác nhau, có những đặc tính riêng biệt. Mọi người thường đã khá quen thuộc với các vật liệu truyền thống như phào thạch cao, phào gỗ, xi măng. Tuy nhiên, với nhiều ưu điểm nổi bật, phào chỉ PS đang ngày càng đc khách hàng và cả các đơn vị thiết kế, thi công nội thất tin dùng.


Ưu điểm của phào chỉ PS

  • Trước hết, chúng ta tìm hiểu phào chỉ PS là gì? Phào chỉ ps được sản xuất như thế nào?

Phào chỉ PS là vật liệu trang trí được tổng hợp từ nhựa PolyStyrene(PS). Phào chỉ PS được sản xuất từ công nghệ khuôn đúc với những thành phần hạt nhựa cùng với những phụ gia vào máy gia nhiệt, làm mềm nguyên liệu. Sau đó để nó qua máy tạo khuôn, làm lạnh và tạo ra các hoa văn trên bề mặt phào. Công đoạn cuối cùng, dán lớp film chịu nhiệt theo công nghệ dây chuyền hiện đại.


  • Ưu điểm của phào chỉ PS

Thừa hưởng đặc tính từ nhựa, phào chỉ PS không bị biến dạng, công vênh hoặc phân rã do độ ẩm nên sản phẩm có độ bền cao không bám bụi, chịu ẩm, chịu nước, chống nấm mốc, chống cong vênh, cũng như cách điện và cách nhiệt rất tốt .Điều này đảm bảo sản phẩm thích nghi được với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Phào chỉ PS có nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú với nhiều loại hoa văn khác nhau…, chịu được va đập do đó nó phù hợp để lắp đặt ở những góc ngách của ngôi nhà, đòi hỏi sự phức tạp cũng như độ tinh tế cao. Chất liệu Polystryrene tạo nên phào chỉ PS là vật liệu thân thiện với môi trường có thể tái chế phù hợp cho sản phẩm nội thất.

Hơn nữa, giá thành của phào chỉ PS rất cạnh tranh. Đây là điều mọi người quan tâm nhất đối với loại phào chỉ này, chi phí thi công rẻ, phù hợp với điều kiện của từng người tiêu dùng khác nhau. Giá thành của phào chỉ PS rẻ nhất so với các loại phào chỉ nhựa khác hay phào gỗ – vốn có giá thành cao, nặng, phào thạch cao thì khả năng chống ẩm mốc kém.

Với những ưu điểm kể trên, phào chỉ PS là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn muốn sở hữu một ngôi nhà có những vật liệu trang trí nội thất chất lượng tốt, có tính thẩm mỹ cao. Phào chỉ PS đã được nhiều khách hàng, đơn vị thi công lựa chọn để làm sản phẩm uy tín cho nhiều người dùng.

Ứng dụng của phào chỉ PS trong trang trí nội thất

Với sự lên ngôi của phong cách tân cổ điển trong trang trí nội thất, cùng với các ưu điểm vượt trội của mình, phào chỉ PS hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng cùng các đơn vị thiết kế, thi công nội thất.

Sự đang dạng về mẫu mã, kích thước khiến phào PS dễ dàng đáp ứng được mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng hay các kiến trúc sư. Phào chỉ PS có mặt ở hầu hết các không gian nội thất trong căn hộ như phòng khách, phòng sinh hoạt, phòng ngủ hay phòng bếp….